Đang tải...

New Collection Thời trang dự tiệc 2024

01/08/2024

 Trong mỗi buổi tiệc, sự đồng điệu về trang phục với bữa tiệc cũng như việc thể hiện được tính cá nhân hóa của chủ nhân luôn là điều được đặt lên hàng đầu. Những trang phục dự tiệc ngoài vẻ ngoài rực rỡ, về chất liệu ra sao còn thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân. Trong BST Thời trang dự tiệc của Thời trang MO chúng tôi luôn chú trọng yếu tố thoải mái và chất liệu lên hàng đầu để nàng vừa xinh đẹp và tỏa sáng trong mọi khung hình.

1. Hóa viên pha lê của bữa tiệc với trang phục dự tiệc cao cấp

Hòa quyện êm ái nét tiểu thư ngọt ngào vào trong bộ trang phục, Crystal Dress mang trọn nét kiêu kỳ lôi cuốn dàng cho nàng. Crystal Dress là đầm dự tiệc với thiết kế ôm phần thân trên và xòe bồng tựa như một nàng công chúa cao quý. Với chất liệu tafta cao cấp - đây là dòng vải được dùng nhiều trong các trang phục váy đầm dự tiệc, bản phối được vẽ nên với nhiều điểm chạm hoàn hảo. Đến từ mẫu tay chuông bồng xòe và thiết kế ôm sát ngực cùng kỹ thuật ủi nếp phần eo thon, MO Fashion mang đến cho nàng bộ cánh lộng lẫy bồng xòe trong mỗi bước đi.

new-collection-thoi-trang-mo-du-tiec-2024

new-collection-thoi-trang-mo-du-tiec-2024

Đầm dự tiệc Crystal Dress tafta cao cấp

2. Set bộ áo vest kèm váy dự tiệc cao cấp thư sang trọng

Thời trang dự tiệc không thể thiếu những chiếc đầm trắng tinh khôi trang nhã, hiểu rất rõ về điều đó chúng tôi mang đến bộ cánh Emily Dress cực ngọt ngào. Lấy cảm hứng từ những sự mềm mại của những bông hoa lan xinh đẹp, bộ cánh được tạo tên từ sự kết hợp của áo khoác ngoài và váy bên trong mang đến diện mạo mới lạ nhưng không kém phần tinh tế. Trong không khí của các bữa tiệc, những điểm nhấn trên trang phục giúp nàng ghi điểm trong mắt người xung quanh.

new-collection-thoi-trang-mo-du-tiec-2024

new-collection-thoi-trang-mo-du-tiec-2024

Đầm công sở Emily Dress chất chéo dày cao cấp

3. Đầm dự tiệc dáng A

Nếu là những bữa tiệc nhẹ hay là một buổi ăn tối lãng mạn thì thiết kế váy dáng A với tên gọi Lanie Dress là người bạn đồng hành lý tưởng cho nàng. Với chất liệu tweed mỏng phối lụa lên form xuất sắc, bộ trang phục sẽ càng lấp lánh hơn dưới ánh đèn trong các bữa tiệc. Điểm nhấn chính của bộ trang phục là phần cổ áo V được cách điệu như một tag nơ đính kèm tự nhiên và tinh tế. Thiết kế dáng A của bộ trang phục nhẹ nhàng phảng phất nét thanh lịch bản thể cùng vẻ ngọt ngào thi vị.

new-collection-thoi-trang-mo-du-tiec-2024

new-collection-thoi-trang-mo-du-tiec-2024

Đầm liền Lanie Dress dạ tweet phối lụa

4. Set bộ doanh nhân 

Trong những buổi tiệc với đối tác hay tiệc công ty để thể hiện sự thanh lịch sang trọng cũng như vẻ quyền lực thì set bộ doanh nhân chính là ưu tiên hàng đầu nàng nên tham khảo. Nataly Set khai phóng tinh thần thanh lịch bằng một loạt những chi tiết thiết kế đặc trưng như thiết kế dáng áo peplum kinh điển kết hợp cùng quần ống suông công sở. Để khiến bộ trang phục trở nên thu hút nhất, Thời trang MO nhấn nhã bằng chi tiết đính kết phần cổ thủ công và công phu để mang đến cho chủ nhân dáng vẻ hoàn mỹ nhất. Chi tiết thắt lưng eo nhỏ cùng phần áo xòe nhẹ vừa mang đến hiệu ứng thon thả cho nàng vừa trang nhã yêu kiều. 

new-collection-thoi-trang-mo-du-tiec-2024

new-collection-thoi-trang-mo-du-tiec-2024

Set bộ công sở Nataly Set chéo Nhật cao cấp

5. Váy đầm dự tiệc ngọt ngào yêu kiều

Từ chất liệu gấm thêu hoa sang trọng và cao cấp, MO Fashion cho ra mắt đầm dự tiệc dáng A Calista Dress với sắc xanh pastel ấn tượng. Khác với thiết kế đầm A thông thường, bộ cánh mang đậm dấu ấn tiểu thư quý phái bởi thiết kế vai phủ sang trọng. Thiết kế váy vai phủ giúp tạo hai bên cầu vai cân đối kết hợp thêm dáng váy 2 lớp càng làm rõ đặc điểm điệu đà của những nàng tiểu thư đài các kiêu sa.

new-collection-thoi-trang-mo-du-tiec-2024

new-collection-thoi-trang-mo-du-tiec-2024

Đầm kiểu Calista Dress gấm thêu hoa sang trọng

Mời nàng đón xem các bài viết để cập nhật các BST mới nhất của Thời trang MO nhé!

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]