Đang tải...

Xu hướng thời trang công sở dẫn đầu 2024

05/06/2024

Thời trang công sở luôn không ngừng quay vòng và phát triển. Ngoài các phong cách đặc trưng như áo sơ mi, quần âu, váy zip... ngày nay các cô nàng hiện đại đã có nhiều lựa chọn hơn với các trang phục mặc đến nơi công sở. Hãy cùng MO Fashion điểm qua các phong cách hiện hành được ưa chuộng năm 2024 nhé!

1. Xu hướng thời trang công sở hiện tại và tương lai

  • Sự đa dạng và cá nhân hóa

Sự đa dạng trong cách phối đồ, mang đến sự tươi mới và đa dạng hơn trong cách ăn mặc của chị em văn phòng. Xu hướng này khuyến khích mỗi người thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình thông qua cách phối đồ, chọn phụ kiện hay cách mix&match trang phục. Các nàng có thể tự do thể hiện sự sáng tạo, khéo léo kết hợp các item để tạo nên set đồ riêng biệt, phù hợp với hình dáng, gout thẩm mỹ và công việc của mình.

  • Tính thoải mái và tiện dụng

Các chất liệu vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, có khả năng đàn hồi và co giãn sẽ được ưu tiên lựa chọn để đem đến sự thoải mái tối đa cho người mặc trong suốt ngày làm việc. Các thiết kế được cải tiến để phù hợp với đa dạng vóc dáng của phái đẹp, tạo sự dễ chịu, tự tin khi mặc

  • Tính bền vững và thân thiện với môi trường

Ưu tiên sử dụng các loại vải có thể tái chế, tận dụng tối đa nguyên liệu, hạn chế lãng phí trong các công đoạn thiết kế. Cùng với đó M-O Fashion cũng thiết kế trang phục đa năng dễ dàng tháo rời kết hợp nhiều phong cách khác nhau.

2. Các outfit công sở sành điệu cho nàng

Áo croptop kết hợp cùng chân váy

Set đồ croptop và váy mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính riêng của người mặc, khác biệt so với trang phục công sở truyền thống. Trang phục này cũng giúp người mặc khỏe trọn được vòng eo thon cũng như đôi chân dài. Chất liệu vải trang nhã tạo nên sự gọn gàng thanh lịch. 

xu-huong-thoi-trang-cong-so

Set bộ công sở

Set đồ công sở với tông màu pastel dịu dàng tôn màu da. Áo croptop khoác ngoài cùng váy 2 dây bên trong vừa kín đáo nhưng cũng rất tinh tế quyến rũ. Thiết kế tách rời, các nàng có thể linh hoạt kết hợp với trang phục khác để biến hóa bộ đồ trong tủ quần áo. 

xu-huong-thoi-trang-cong-so

xu-huong-thoi-trang-cong-so

Đầm chữ A thanh lịch

Đầm chữ A là một trong những lựa chọn trang phục công sở lý tưởng cho phái đẹp chuyên nghiệp và thanh lịch. Kiểu dáng chữ A với phần eo gọn gàng giúp tôn lên vóc dáng thon gọn của người mặc, đồng thời phần chân váy ôm che khéo khuyết điểm vòng bụng. Kiểu dáng đầm Dễ mix&match phụ kiện khác như áo khoác ngoài, blazer, cardigan...

xu-huong-thoi-trang-cong-so

xu-huong-thoi-trang-cong-so

Jumpsuit

Xu hướng thời trang công sở không thể thiếu jumpsuit. Với kiểu dáng liền mạch, jumpsuit tạo nên sự chỉn chu, nghiêm túc phù hợp với môi trường văn phòng. Thiết kế jumpsuit giúp các nàng văn phòng tiết kiệm thời gian, không cần phải phối quá cầu kỳ. Với trang phục jumpsuit nên chọn các chất liệu vải mềm mại để tạo nên sự dễ chịu thoải mái cho người mặc. 

xu-huong-thoi-trang-cong-so

xu-huong-thoi-trang-cong-so

Trên đây là các outfit công sở hiện hành được nhiều nàng ưa chuộng, bạn ưng outfit nào cho MO Fashion biết với nhé!

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]