Đang tải...

Xem ngay 3 mẫu áo công sở không thể thiếu trong tủ đồ của nàng

08/06/2024

Khi bước chân vào môi trường công sở, trang phục chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn tạo nên sự chuyên nghiệp và thể hiện cá tính riêng. Trong số những món đồ không thể thiếu, dưới đây là 3 mẫu áo công sở mà nàng nào cũng nên sở hữu để luôn tự tin và nổi bật.

1. Áo peplum tinh tế và điệu đà

Áo peplum có nguồn gốc từ Hy Lạp, với thiết kế phần eo áo có làn vải xòe nhẹ nhàng, áo peplum giúp tôn lên đường cong cơ thể một cách quyến rũ nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch, không kém phần chuyên nghiệp. Để tận dụng tối đa vẻ đẹp của áo peplum và tạo nên một set đồ công sở hoàn hảo, bạn có thể phối hợp với các món đồ như chân váy xếp ly, chân váy midi hay quần âu... 

Các nàng muốn khẳng định nét quyến rũ nữ tính trong môi trường làm việc, áo peplum chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

3-mau-ao-cong-so-khong-the-thieu-trong-tu-do

3-mau-ao-cong-so-khong-the-thieu-trong-tu-do

2. Áo kiểu nữ

Dành cho những cô nàng yêu thích sự thoải mái nhưng vẫn sang trọng, áo kiểu nữ quả là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với đường nét đơn giản, thanh lịch cùng chất liệu mềm mại, áo kiểu nữ sẽ giúp bạn luôn thoải mái và tự tin trong suốt ngày dài làm việc. Các mẫu áo kiểu nữ được cách tân ở cổ hay eo giúp chị em có nhiều item để lựa chọn trong tủ đồ.

3-mau-ao-cong-so-khong-the-thieu-trong-tu-do

3-mau-ao-cong-so-khong-the-thieu-trong-tu-do

Xem thêm: Top 3 loại vải may đầm công sở cực sang và thanh lịch

3. Áo sơ mi

Nhắc đến thời trang công sở nói chung hay áo công sở nói riêng thì áo sơ mi là item kinh điển mà cô nàng nào cũng phải sở hữu một chiếc. Sự lịch lãm, trang nhã đến từ áo sơ mi sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Hơn nữa, áo sơ mi có thể kết hợp với quần tây, chân váy hoặc cả váy liền để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ chỉn chu đến trẻ trung.

3-mau-ao-cong-so-khong-the-thieu-trong-tu-do

Bên cạnh chất lượng và thiết kế, việc lựa chọn màu sắc áo cũng đóng vai trò quan trọng. Những gam màu tối như đen, xanh navy hay xám chủ đạo luôn là lựa chọn an toàn cho bạn tự tin xuất hiện trong mọi môi trường làm việc. Tuy nhiên, nếu muốn tạo điểm nhấn và thể hiện cá tính riêng, bạn cũng có thể phá cách bằng cách chọn áo có màu sắc nổi bật như đỏ, xanh lá cây hay hồng phấn.

Với 3 mẫu áo công sở trên, chắc chắn bạn sẽ luôn toạ sáng và tự tin trong mọi hoạt động, buổi họp hay gặp gỡ đối tác. Hãy nhanh tay bổ sung những món đồ đẹp và tiện lợi này vào tủ đồ của mình để luôn trở thành một quý cô thanh lịch, cuốn hút khi đi làm nhé!

 

 

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]