Đang tải...

Top 7 kiểu áo nữ đẹp đánh bay câu "không có gì để mặc"

17/08/2024

Trong tủ đồ của mỗi cô gái, có những món đồ được xem như là "báu vật" không thể thiếu và một trong số đó là những mẫu áo kiểu. Từ công sở đến hẹn hò, từ dạo phố đến tiệc tùng, trang phục này sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Hôm nay, hãy cùng Thời trang MO khám phá top 7 kiểu áo nữ mà bất kỳ nàng nào cũng nên sở hữu để luôn tự tin và thời trang.

1. Áo kiểu nữ, áo blouse nữ

Áo blouse là một loại áo kiểu dành cho nữ, thường có cổ tròn hoặc cổ V có nhiều mẫu được thiết kế tương tự áo sơ mi. Thường được làm từ chất liệu mềm mại như lụa, voan, chiffon..., có thể có các chi tiết như nút cài, dây rút, bèo nhún để tăng sự dịu dàng và thanh lịch. Chính vì thế những mẫu áo kiểu nữ đẹp này thích hợp cho cả trang phục công sở và casual.

top-7-kieu-ao-nu-dep

top-7-kieu-ao-nu-dep

2. Áo thun nữ

Áo thun nữ thường làm từ chất liệu mềm mại co giãn đa chiều, được nhiều nhà thiết kế biến tấu để item trở nên linh hoạt hơn và ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Nàng có thể phối áo thun nữ với chân váy, quần dài hay quần short đều đẹp và vô cùng thời thượng.

top-7-kieu-ao-nu-dep

top-7-kieu-ao-nu-dep

3. Áo sơ mi công sở

Một trong những mẫu áo kinh điển mà tủ quần áo của chị em nào cũng có đó là áo sơ mi. Cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ Đức thanh lịch, tay dài tay ngắn tùy loại đều mang tính lịch duyệt và hiện đại. Để những mẫu áo nữ đẹp nhất, áo sơ mi được nhấn nhá bằng nhiều chi tiết khác nhau trên thân áo có thể kể như, chi tiết dập ly ngực áo, cut-out phần ống tay, đính nơ trước ngực....

top-7-kieu-ao-nu-dep

top-7-kieu-ao-nu-dep

3. Áo vest, áo ký giả nữ

Nếu nói đến sự chỉn chu chuyên nghiệp, một người bạn đồng hành không thể thiếu với nàng tỏng những dịp đặc biệt đó chính là áo vest. Mọi người thường nghĩ áo vest tay dài mặc trong mùa hè có phù hợp hay không? Các mẫu áo này đã được biến tấu để phù hợp và linh hoạt hơn cho các nàng vận động và vẫn giữ được sự thanh lịch trẻ trung.

top-7-kieu-ao-nu-dep

top-7-kieu-ao-nu-dep

5. Áo phông

Nhân tố hàng đầu cho các hoạt động thường nhật đó là áo phông. Các mẫu áo phông với hoạc tiết đơn giản được giới trẻ ưa chuộng bởi tính tiện dụng của nó. Mẫu áo này thường làm từ chất liệu như thun, cotton... khá tiện lợi mà giá cả cũng phải chăng. 

top-7-kieu-ao-nu-dep

6. Áo croptop nữ

Áo croptop là một trong những item được ưa chuộng nhiều trong mùa hè. Với tính chất dài ngang eo, kiểu áo croptop ngắn được các nàng lựa chọn mặc trong nhiều dịp. Trong môi trường công sở áo ngắn được cải tiến trở nên phù hợp và đẹp đẽ hơn bao giờ hết. 

top-7-kieu-ao-nu-dep

top-7-kieu-ao-nu-dep

7. Áo peplum

Áo peplum là kiểu áo hách dáng đỉnh cao cho nàng. Thiết kế chiết eo, còa nhẹ phần bụng vừa tạo hiệu ưng eo thon gọn vừa khiến tổng thể trông cao hơn. Các kiểu áo peplum đều trẻ trung rất phù hợp cho môi trường làm việc văn phòng và công sở.

top-7-kieu-ao-nu-dep

top-7-kieu-ao-nu-dep

Xây dựng một tủ đồ đa năng và hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, với 7 kiểu áo nữ cơ bản này, bạn đã có nền tảng vững chắc để tạo nên vô vàn outfit ấn tượng.

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]