Đang tải...

Top 3 loại vải may đầm công sở cực sang và thanh lịch

08/06/2024

Để tỏa sáng giữa môi trường công sở với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, lựa chọn chất liệu vải cho đầm công sở đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Trong số vô vàn các loại vải khác nhau, top 3 chất liệu vải sau đây được xem là những ứng cử viên sáng giá nhất cho các thiết kế đầm công sở thanh lịch và đẳng cấp.

1. Vải tơ ý

Đứng đầu danh sách là vải tơ ý, một loại vải cao cấp mang đến vẻ đẹp uyển chuyển và tinh tế cho các thiết kế đầm công sở. Vải tơ ý là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự mềm mại và sắc nét, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, quý phái cho người mặc. Các đường khâu, nếp gấp đều rất chỉn chu trên chất liệu này.  Đồng thời, vải tơ Ý cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho người mặc luôn dễ chịu khi diện đồ suốt cả ngày dài ở văn phòng.

Xem thêm: Cẩm nang chọn váy đầm công sở đẹp và thời thượng

top-3-loai-vai-may-dam-cong-so-cuc-sang-va-thanh-lich

2. Vải dạ text

Các thiết kế đầm từ vải dạ text thường có đường nét thanh lịch, gọn gàng phù hợp với môi trường văn phòng chuyên nghiệp. Ưu điểm của loại vải này là dễ lên form khi người mặc khoác lên, chính vì vậy được nhiều nhà thiết kế lựa chọn làm các bộ đầm công sở với kiểu dáng váy xòe hay đầm chữ A. Ngoài ra loại vải này còn được dùng để thiết kế chân váy, áo vest nữ, áo măng tô... càng cho thấy tính hữu dụng của vải dạ text. 

Tuy nhiên nhược điểm của loại vải này là không co giãn và khi ngấm nước thường rất nặng. 

top-3-loai-vai-may-dam-cong-so-cuc-sang-va-thanh-lich

3. Vải tafta

Vải tafta là lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế đầm công sở với vẻ ngoài bóng mượt. Chất liệu này khá sang trọng và có độ bền cao, không bị nhăn xô dễ dàng. Với các dòng vải tafta có hoa văn, các đường gân nhẹ trên bề mặt vải tafta tạo nên một vẻ đẹp cổ điển, mang đến sự khác biệt cho trang phục. Các thiết kế đầm từ vải tafta thường có đường xẻ sâu, tạo cảm giác thanh lịch, quyến rũ nhưng không kém phần gợi cảm.

top-3-loai-vai-may-dam-cong-so-cuc-sang-va-thanh-lich

Trên đây là 3 loại vải được nhiều nhà thiết kế nói chung cũng như MO Fashion nói riêng lựa chọn làm đầm công sở, chúc các chị em tìm cho mình một chất liệu mà mình ưng ý nhất!

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]