Đang tải...

Hướng dẫn phối đồ hách dáng cực đỉnh cho nàng nấm lùn

21/08/2024

Bạn đã sẵn sàng để nâng tầm phong cách và chiều cao của mình chưa? Thời trang MO đã khám phá ra những tips mà các cô nàng nấm lùn luôn trông cao ráo thanh thoát và tự tin. Bài viết hôm này, hãy cùng khám phá những tips phối đồ quan trọng sau đây để những cô gái nhỏ bé trở nên 'chất như nước cất'!

1. Nguyên tắc cơ bản khi phối đồ cho người lùn

Đừng để chiều cao giới hạn phong cách của bạn. Với những nguyên tắc phối đồ thông minh này, bạn sẽ dễ dàng 'ăn gian' chiều cao và tự tin hơn bao giờ hết.

Tạo đường thẳng đứng liên tục từ đầu đến chân

Mục đích của việc tạo các đường thẳng từ trên xuống dưới sẽ giúp nàng tạo cảm giác cơ thể kéo dài hơn. Việc chọn đồ và kết hợp chúng với nhau cũng rất đơn giản, nàng nên chọn các trang phục có đường may thẳng đứng như áo khoác dài hoặc trang phục có họa tiết kẻ sọc.

phoi-do-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Tránh cắt ngang cơ thể

Nguyên tắc 2 trong  khi phối đồ cho người thấp là tránh chọn trang phục cắt ngang cơ thể. Mục đích là không làm gián đoạn dòng chảy thị giác, giúp mắt di chuyển liên tục từ trên xuống dưới. Với nguyên tắc này nàng nên hạn chế dùng thắt lưng bản to, tránh phối màu quần áo tương phản quá mức. Bởi khi phối đồ có chi tiết cắt ngang cơ thể hoặc màu quá khác biệt sẽ khiến bạn như chia thành 2, chưa cân đối.

Sử dụng các item có tác dụng kéo dài cơ thể

Thời trang MO bật mý cho nàng các items có khả năng kéo dài cơ thể đầu tiên đó là quần hoặc váy lưng cao để tăng cảm giác đôi chân dài hơn. Tiếp theo là áo croptop để làm lộ vòng eo giúp phần thân trên ngắn hơn và tăng chiều dài cho thân dưới. Một items có thể nàng không ngờ đến là các thiết kế kiểu áo, váy yếm sẽ giúp nàng an gian chiều cao đáng kể. 

phoi-do-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Chọn giày dép có tác dụng kéo dài chân

Nguyên tắc tiếp theo là về phụ kiện giày dép. Chọn giày dép thế nào để tăng chiều cao thực tế và tạo ảo giác chân dài? Đó có thể là những dôi giày mũi nhọn để tạo đường kéo dài từ mắt cá chân xuống, hay những đôi bốt cao cổ cũng là một lựa chọn không tồi...

Chú ý đến tỷ lệ trang phục

Nguyên tác cuối cùng là chú ý tỷ lệ trang phục, điều này sẽ giúp nàng tạo ảo giác về chiều cao để tổng thể khi nhìn tổng cao hơn. Đó chính là việc phối đồ theo tỷ lệ 2:1 (2 phần chân, 1 phần thân trên). Nguyên tác cơ bản này được rất nhiều nàng đã áp dụng khi đi làm như việc phối áo sơ mi sơ vin với quần ống suông.

2. Cách phối đồ cho nàng nấm lùn trông cao hơn

Mix áo sơ mi với quần ống xuông theo tỷ lệ 2:1

Như đã nói ở trên khi phối đồ cho những nàng nấm lùn kiểu này sẽ mang lại hiệu ứng thị giác hách dáng rất tốt. Đặc biệt kiểu phối như này còn rất thanh lịch, nữ tính nàng có thể ứng dụng được trong nhiều hoạt động khác nhau.

phoi-do-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Phối chân váy ngắn với áo thun cho nàng nấm lùn

Chiều cao không phải rào cản cho phong cách khi nàng thấy tự tin nhất với những gì mình chọn. Áo thun basic đơn giản đi kèm chân váy ngắn giúp cân đối tỷ lệ cơ thể cực đỉnh. Nàng có thể đi kèm một đôi giày thể thao đế cao và đi tất cao cổ, người nhìn vào sẽ cảm thấy đôi chân nàng dài và thon gọn hơn.

phoi-do-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Phối áo len với chân váy

Cách phối đồ cho người lùn mập mùa đông siêu đơn giản nàng hãy tham khảo dưới đây. Tiếp tục là những chân váy dáng dài cạp cao đi cùng áo len gam màu tương tự là gợi ý tuyệt vời với những cô nàng chỉ 1m50. Chân váy nàng có thể lựa chọn các chất liệu phù hợp cho màu đông như vải tweed, denim hay len dệt...

phoi-do-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Quần xuông kết hợp áo sơ mi khoác ngoài

Một trong những phong cách trẻ trung năng động mà nàng nên thử qua là outfit kết hợp từ 3 item khác nhau. Áo sơ mi khoác ngoài, áo croptop hoặc áo quây bên trong, quần ống suông cạp cao giúp nàng hách dáng cực đỉnh.

phoi-do-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Tương tự như vậy thay quần ống xuông dài thành quần đùi denim là có ngay 1 outfit mới tươi tắn trẻ trung hơn bao giờ hết. Để hoàn tất cho bộ đồ, nàng tham đi tất cổ cao và giày thể thao đơn giản để outfit hoàn thiện hơn.

phoi-do-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Hách háng nấm lùn khi phối đồ cùng bôt cao cổ

Một típ hay để kéo dài chân hơn đó là việc phối bốt cao cổ vào những outfit thanh lịch nàng đã có. Hãy thử phối bốt khi kết hợp cùng chân váy chữ A và áo thun thông thường, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên đó.

phoi-do-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Áo kiểu nữ cùng chân váy midi cho nàng nấm lùn

Lại một outfit đề cao sự nữ tính và dịu dàng dành cho những nàng ưa chuộng phong cách nàng thơ. Đó là việc mix những chiếc áo nữ với chân váy midi hoặc chân váy xòe dài. Với những chiếc áo kiểu này hãy chú ý một chút nhé, ví dụ như áo có thắt lưng nhẹ phần eo hay có điểm nổi bật phần thân trên như vậy sẽ thu hút được nhiều điểm nhìn vào phần trên cơ thể hơn. 

phoi-do-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Bằng cách áp dụng những tips này một cách linh hoạt và sáng tạo, nàng đã có thể tạo ra nhiều outfit giúp hack dáng hiệu quả, đồng thời vẫn thể hiện được phong cách cá nhân. MO Fashion mời cảm ơn bạn đọc!
 

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]