Đang tải...

Lưu ngay 7 cách phối đồ với quần ống rộng hách dáng đỉnh cao

15/06/2024

Quần ống rộng đã quay trở lại và trở thành một xu hướng thời trang hot trong mùa này. Kiểu quần thoải mái, năng động này không chỉ mang lại vẻ ngoài trẻ trung mà còn có thể mặc đi làm hay đi chơi đều được. Tuy nhiên, nhiều người vẫn loay hoay không biết cách phối đồ với quần ống rộng để trông thật sành điệu. Cùng tham khảo những gợi ý mix&match thú vị sau đây của MO Fashion nhé!

  1. Quần ống rộng + Áo croptop

Đối với cách phối đồ quần ống rộng và áo croptop, đây là một sự kết hợp trẻ trung, táo bạo nhưng cũng đầy quyến rũ. Áo croptop sẽ khoe trọn vòng eo thon gọn của nàng trong khi quần ống rộng tạo nên vẻ ngoài thoải mái, năng động. Điểm nhấn quyến rũ này sẽ càng được tăng lên nếu bạn chọn kiểu áo croptop ngắn thoải mái, không quá ôm sát phối cùng quần ống rộng có tông màu tương phản nổi bật.

cach-phoi-do-voi-quan-ong-rong

  1. Quần ống rộng + Áo blazer

Ngược lại, quần ống rộng khi kết hợp cùng áo blazer sẽ tạo nên phong cách thanh lịch, chỉn chu hơn. Lưu ý blazer không nên quá dày, dáng rộng cùng màu sắc tươi sáng để set đồ trông nhẹ nhàng, thoải mái. Bên trong, hãy chọn áo hai dây mỏng, croptop hoặc sơ mi để giúp tôn dáng đồng thời khỏe khoắn.

cach-phoi-do-voi-quan-ong-rong

  1. Quần ống rộng + Áo sơ mi

Đối với phối đồ quần ống rộng và áo sơ mi, sự kết hợp giữa sơ mi và quần ống rộng luôn là lựa chọn an toàn, trang nhã. Bạn có thể biến tấu áo sơ mi bằng cách buộc vạt sơ mi hay thắt nút gần eo sẽ giúp tôn đường cong cơ thể một cách khéo léo. 

cach-phoi-do-voi-quan-ong-rong

  1. Quần ống rộng + Áo thun

Cuối cùng, áo thun trơn basic luôn là lựa chọn đơn giản nhưng không đơn điệu khi mix cùng quần ống rộng. Set đồ này được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng mặc đi học, đi làm về sự linh hoạt và thoải mái của nó. Bạn có thể sơ vin áo hoặc để buông thõng cho thật thoải mái.

cach-phoi-do-voi-quan-ong-rong

  1. Quần ống rộng + Áo hai dây

Quần ống rộng khi kết hợp cùng áo hai dây sẽ tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động và rất phù hợp cho những ngày hè oi ả. Đây là sự kết hợp tạo nên vẻ ngoài gọn gàng, khỏe khoắn nhưng cũng đầy nữ tính, quyến rũ.

cach-phoi-do-voi-quan-ong-rong

6. Quần ống rộng + Áo măng tô

Phối đồ quần ống rộng với áo măng tô là một sự kết hợp độc đáo, mang đến phong cách ấn tượng và cá tính. Đây là cách mix đồ thú vị để giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Những chiếc áo măng tô dáng rộng, có cổ cao sẽ giúp bạn toát lên vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Điểm nhấn của set đồ chính là sự tương phản giữa chiếc áo măng tô dày dặn, cứng cáp với quần ống rộng mềm mại, thoải mái.

Quần ống rộng sẽ làm bạn trông cao ráo, thon gọn hơn khi kết hợp cùng áo măng tô. Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, set đồ quần ống rộng và áo măng tô này còn mang đến sự thoải mái, phóng khoáng cho người mặc. Đây là lựa chọn thật thú vị để bạn khẳng định phong cách cá nhân đầy cá tính và không ngại đối mặt với những cơn gió lạnh.

cach-phoi-do-voi-quan-ong-rong

Kết luận

Trên đây là 6 cách giúp bạn mix and match quần ống rộng với các trang phụ để khiến ta trông tự tin và đa dạng phong cách hơn mỗi ngày.

 

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]