Đang tải...

Collection of office 2024 Thời trang MO

26/07/2024

Đón đầu xu hướng thời trang công sở 2024, Thời trang MO cho ra mắt bộ sưu tập công sở trong mùa hè này hứa hẹn làm hài lòng các quý cô văn phòng thời thượng. Trong Phần 1 của BST nếu những bản phối mang đậm nét thanh lịch sang chảnh thì phần 2 của bộ sưu tập mang sự duyên dáng và đa dạng hơn, nàng có thể phối kết hợp các item trong nhiều dịp để tọa nên phong cách riêng của mình.

1. Set áo croptop cùng chân váy A cực sang trọng

Bản vẽ áo croptop và chân váy A lấy ý tưởng từ những cô nàng cá tính năng động trong thế kỷ 21, Ive Set mang nét quyến rũ nhưng cũng đầy tinh tế cho nàng trên nền chất liệu gấm thêu hoa nổi cao cấp. Khi nhắc đến vest người ta thường liên tưởng đến hình ảnh lịch lãm chỉn chu của các cánh đàn ông thì trong thiết kế này áo vest được làm mềm đi để phù hợp với phái đẹp. Dáng áo croptop dạng vest mới lạ nhưng cũng không kém phần thanh lịch dịu dàng.

Chân váy A có lớp lót lụa mềm mại bên trong nàng hoàn toàn yên tâm hoạt động mà không lo hớ hênh. Váy có khóa kéo phía sau ôm gọn lấy vòng eo con kiến của nàng, tổng thể bản phối như một làn gió mới trong tủ đồ của nàng.

collection-of-office-2024-thoi-trang-mo

collection-of-office-2024-thoi-trang-mo

Áo blazer dáng crotop Ive Shirt gấm hoa rập nổi

Chân váy chữ A Lesse Skirt gấm hoa nổi

2. Đầm A dáng dài duyên dáng vô cùng

Nếu nàng muốn một bản phối vừa thanh lịch kín đáo nhưng cũng thật thoải mái duyên dáng thì thiết kế đầm A này không thể bỏ qua. Được phối dựng trên nền chất liệu vải tweed mỏng phối tơ, Cer Dress mang vẻ trưởng thành thục nữ vô cùng yêu kiều. Chất liệu vải tweed phần đông mọi người thường nghĩ nên mặc vào mùa đông bởi sợi vải dệt dày, tuy nhiên trong thiết kế của Thời trang MO vải tweed sẽ không còn cảm giác quá khít. MO luôn chú trọng vào sự thoải mái của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng và cả sự thời thượng cũng vậy. Chính vì vậy thiết kế vẫn giữ được sự thoải mái cũng như đặc trưng của vải tweed là có sợi lấp lánh trên nền vải vẫn luôn sẵn có trong trang phục.

Phần cổ tơ theo phong cách cổ Đức thời thượng, nàng có thể diện outfit trong mọi khoảnh khắc đếu tỏa sáng vô cùng xinh đẹp.

collection-of-office-2024-thoi-trang-mo

collection-of-office-2024-thoi-trang-mo

Đầm A dáng dài Cer Dress tweed mỏng nhẹ

3. Set bộ tone sur tone đồng điệu trang nhã

Thành hình từ những tư duy hướng về phía người mặc, Alina Set với nhiều ý vị trong bản thiết kế chắc chắn sẽ khiến nàng phải ngạc nhiên. Set bộ là sự kết hợp của áo peplum kinh điển cùng quần ống vẩy sẻ tà độc đáo. Tông màu nâu gạo trung tính càng khiến chủ nhân trở nên đồng điệu và duyên dáng.

Bạn có biết dáng áo peplum đã tứng làm mưa làm gió trong quá khứ ngày nay vẫn được ưa chuộng sử dụng bởi tính hoàn hảo của nó. Thiết kế ôm eo và xòe nhẹ ở phần bụng vừa khoe eo thon nhưng nếu bạn là cô nàng chuppy một chút thì phần xòe của áo sẽ giúp bạn tự tin hơn. Dáng quần ống vẩy hach dáng chân thon gọn và thẳng hơn , nàng còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay một em vào tủ đồ thời trang công sở của mình.  

collection-of-office-2024-thoi-trang-mo

collection-of-office-2024-thoi-trang-mo

Set bộ công sở Alina Set chất liệu tuýt xi

4. Set áo váy đen quý phái khí chất

Lại một thiết kế áo peplum cùng chân váy nữa trong bộ sưu tập hè 2024 của MO Fashion nàng không nên bỏ lỡ. Trên nền chất liệu lụa sang tọng bóng bẩy, Luna Set mang vẻ đẹp óng ả của những vị tiểu thư thanh tú. 

Dáng áo peplum được đính thêm chi tiết hoa ý vị tại phần eo mang sự nhẹ nhàng tinh tế. Dáng váy xòe bồng bềnh trên nền chất liệu tafta lụa vừa giữ được form váy tung xòe vừa mang match với thiết kế áo. Thiết kế váy có thắt lưng bên trong nàng có thể tách lẻ set hay phối hợp cùng nhau đều được. 

collection-of-office-2024-thoi-trang-mo

collection-of-office-2024-thoi-trang-mo

Set bộ áo kèm chân váy Luna Set đen huyền bí

5. Bộ đôi áo sơ mi và chân váy A không bao giờ lỗi thời

Thấm đượm sự mềm mại dịu dảng vẻ nữ tính của những người con gái, bản phối được hình thành và kết hợp với nhau. Áo sơ mi Kalina Shirt với kỹ thuật phối vai bèo điệu đà hai bên toát lên vẻ ngọt ngào thơ vị vô cùng. Với chất liệu tơ mềm chạm nhẹ vào xúc giác của nàng thật tự nhiên thoải mái.

Chân váy A cùng là 1 item nàng có thể tách lẻ để phối với các trang phục khác. Thiết kế cảnh sen đính nơ hottrend thời thượng toát lên vẻ thơ ngây dịu dàng cùng nàng khoe sắc trong mọi dự kiện. 

collection-of-office-2024-thoi-trang-mo

collection-of-office-2024-thoi-trang-mo

Áo sơ mi Kalina Shirt chất liệu tơ cao cấp

Chân váy chữ A Ai Skirt tafta sang trọng

Collection of office 2024 của Thời trang MO mang tính ứng dụng cao và tính thời trang phong cách mong muốn cùng nàng chinh phục mọi chặng đường. Các bộ sưu tập mới sẽ được cập nhật tại trang web nàng hãy ghé xem nhé. 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]