Đang tải...

Cẩm nang chọn váy đầm công sở đẹp và thời thượng

07/06/2024

Nếu như suit là "bộ cánh" tạo nên sự lịch lãm cho phái mạnh, thì váy đầm chính là điểm nhấn quyến rũ nhưng vẫn tôn lên nét thanh lịch, chuyên nghiệp của quý cô văn phòng. Với những cô gái thanh lịch dịu dàng, váy đầm luôn là lựa chọn hàng đầu để khoe phong cách thời trang riêng. Nhưng liệu bạn đã chọn đúng váy đầm công sở thật sự phù hợp? Hãy để M-O Fashion cùng bạn khám phá. 

1. Khi chọn váy đầm công sở cần lưu ý gì?

1.1. Độ dài và kiểu dáng váy

Độ dài váy cho các nàng công sở nên vừa phải, không quá ngắn hoặc quá dài để phù hợp với môi trường lịch sự. Nếu Váy ngắn sẽ dễ gây mất trang trọng khi di chuyển, còn ngược lại Váy dài quá sẽ khó khăn khi đi lại, ngồi làm việc.

Chọn kiểu dáng phù hợp với dáng người luôn là điều khiến chị em đau đầu. Váy ôm quá sẽ gây khó khăn, thiếu thoải mái khi hoạt động. Váy quá rộng, xòe cũng có thể tạo cảm giác luộm thuộm quết đất.

cam-nang-chon-vay-dam-cong-so-dep-va-thoi-thuong

1.2. Chất liệu vải

Trong văn phòng, để làm việc thoải mái và linh hoạt, các chị em nên ưu tiên chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt, đặc biệt là vải ít nhăn để luôn có diện mạo chỉn chu. Ưu tiên chọn vải ôm nhẹ, co giãn vừa phải để dễ vận động

1.3. Màu sắc, hoạ tiết

Các màu sắc trang nhã, đơn giản như đen, trắng, ghi, be... thường an toàn hơn so với các màu sắc sặc sỡ. Hoạ tiết trên các bộ đầm nữ nên nhỏ gọn, tối giản, tránh họa tiết quá lộn xộn chồng chéo. 

2. Xu hướng váy đầm công sở được săn đón

2.1. Đầm xòe nhẹ với cổ áo cách điệu hiện đại - Làn gió mới tràn đầy sức sống

Thay vì tập trung chi tiết cho toàn bộ thiết kế, thiết kế đầm nữ với cổ áo cách điệu lại cho thấy sự tinh tế của người mặc khi trang phục này không quá cầu kỳ nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. 

cam-nang-chon-vay-dam-cong-so-dep-va-thoi-thuong

Thiết kế đầm xòe giúp tạo phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn thanh lịch đầy tinh tế phù hợp với môi trường công sở. Điểm nhấn nổi bật trên cổ áo như đính hoa, đính nơ, xếp nếp, cổ trụ, cổ bản to,...tạo sự cuốn hút cho tổng thể trang phục. 

2.2. Váy xếp ly cùng áo công sở điệu đà

Một outfit bạn không nên bỏ qua đó là sự kết hợp giữa váy xếp ly nhẹ nhàng cùng áo nữ điệu đà mang đến cho người mặc sự thanh lịch nữ tính. Chất liệu váy xếp ly mềm mại uyển chuyển theo từng bước chân người mặc cùng áo kiểu dáng hiện đại luôn thể hiện sức hút mãnh liệt với các quý cô. Bạn cũng có thể phối váy xếp ly với áo sơ mi, hãy xem ngay 11 cách phối đồ với áo sơ mi nữ nâng tầm phong cách.

cam-nang-chon-vay-dam-cong-so-dep-va-thoi-thuong

2.3. Váy liền chữ A không bao giờ lỗi mốt

Tại sao MO lại nói dáng váy này không bao giờ lỗi mốt đó là bởi váy:

  • Che đi khuyết điểm vòng eo và vòng hông
  • Tạo dáng váy rũ nhẹ che khiếm khuyết vùng đùi
  • Dễ mix and match với phụ kiện, áo vest
  • Váy chữ A dáng dài thì tôn dáng nuột nà, váy chữ A dáng ngắn lại thanh lịch nhưng trẻ trung

cam-nang-chon-vay-dam-cong-so-dep-va-thoi-thuong

2.4. Váy xòe nhẹ đơn sắc tinh tế

Thiết kế tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến nét thanh lịch, tinh tế vô cùng cuốn hút cho quý cô công sở. Bạn có thể chọn màu sắc cho trang phục là Màu pastel nhẹ nhàng nhưng không thiếu phần trẻ trung. Các kiểu vày dáng xòe này dù ngắn hay dài đều có ưu điểm: Kiểu váy xòe nhẹ dài qua gối tạo vẻ thanh thoát, Kiểu váy xòe ngắn năng động nhưng vẫn nữ tính.

cam-nang-chon-vay-dam-cong-so-dep-va-thoi-thuong

cam-nang-chon-vay-dam-cong-so-dep-va-thoi-thuong

2.5. Váy yếm phá cách

Dáng váy này vừa quen thuộc lại vừa mới lạ chắc chắn là item must have trong tủ đồ của các quý cô thích sự đa dạng và linh hoạt. 

cam-nang-chon-vay-dam-cong-so-dep-va-thoi-thuong

3. Gợi ý phụ kiện để set đồ công sở thêm hoàn hảo

MO Fashion Đề xuất cho nàng các loại phụ kiện thiết yếu đi kèm:

  • Túi xách/cặp da công sở đựng đồ cá nhân
  • Giày cao gót nhẹ nhàng tôn dáng
  • Thắt lưng mảnh giúp định hình vóc dáng
  • Khăn choàng họa tiết điểm xuyết phong cách
  • Trang sức nhẹ nhàng như vòng cổ, hoa tai
  • ....

Trên đây là cẩm nang chọn váy đầm công sở mà MO Fashion cung cấp đến bạn đọc, bạn thích chủ đề nào, cho chúng tôi biết nhé!

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]