Đang tải...

Cách chọn váy đầm đẹp chuẩn theo từng hoàn cảnh

06/08/2024

Mỗi dịp hay các sự kiện diễn ra cũng là lúc để nàng thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình. Một bộ váy đẹp sẽ giúp nàng tỏa sáng trong mọi bữa tiệc, tuy nhiên có nhiều chị em vẫn băn khoăn không biết chọn váy đầm như thế nào cho phù hợp để đi dự tiệc, đi đám cưới... Liệu nên chọn váy ngắn hay dài? Màu sắc nào sẽ phù hợp nhất? Kiểu dáng nào sẽ giúp tôn lên vóc dáng? Những câu hỏi này thường khiến nhiều người đau đầu mỗi khi chuẩn bị trang phục cho một sự kiện quan trọng.

Trong bài viết này, Thời trang MO sẽ giúp bạn khám phá những bí quyết để chọn váy đầm đẹp chuẩn theo từng hoàn cảnh, từ những buổi tiệc sang trọng, đám cưới lãng mạn cho đến những cuộc gặp gỡ bạn bè casual. Hãy tự tin cùng tỏa sáng nào!

1. Váy đầm đi dự tiệc

Khi tham dự một buổi tiệc, việc lựa chọn một chiếc đầm phù hợp có thể giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn bao giờ hết. Đầm tiệc không chỉ đơn thuần là một bộ trang phục, mà còn là cách bạn thể hiện phong cách và sự tôn trọng đối với sự kiện.

Về kiểu dáng, bạn có thể cân nhắc giữa đầm suông thanh lịch, phù hợp với nhiều vóc dáng, hoặc đầm ôm body gợi cảm để tôn lên đường cong cơ thể. Nếu muốn tạo vẻ nữ tính và lãng mạn, một chiếc váy xòe sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đối với những buổi tiệc formal, đầm dạ tiệc dài luôn là một ứng cử viên sáng giá cho dịp đặc biệt này. 

Xem thêm: BST Thời trang dự tiệc

cach-chon-vay-dam-dep-chuan-theo-tung-hoan-canh

Đầm dự tiệc Crystal Dress tafta cao cấp

cach-chon-vay-dam-dep-chuan-theo-tung-hoan-canh

Đầm dáng A Kate Dress gấm vân ô sang trọng

2. Chọn váy đầm đi đám cưới sang chảnh

Đám cưới là dịp đặc biệt không chỉ đối với cô dâu chú rể mà còn với tất cả quan khách tham dự. Chọn một chiếc váy đầm phù hợp để đi đám cưới không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với cặp đôi mà còn là cơ hội để bạn khoe khéo gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

Những chiếc váy dáng dài hay dạng chữ A ngắn thường được nhiều cô nàng lựa chọn trong các bữa tiệc cưới. Nó vừa thể hiện sự lịch sự nhưng cũng không kém phần duyên dáng và nữ tính. Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ ngoài ấn tượng với đầm đi đám cưới. Tuy nhiên, hãy nhớ tránh chọn váy màu trắng, trang trí quá cầu kỳ để không lấn át cô dâu. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các gam màu pastel nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh mint...

cach-chon-vay-dam-dep-chuan-theo-tung-hoan-canh

Đầm kiểu nữ Sakura Dress chất tafta óng ả

cach-chon-vay-dam-dep-chuan-theo-tung-hoan-canh

Đầm dây dáng A hở vai Mei Dress tafta phủ tơ

3. Chọn váy đầm đi họp lớp

Những buổi họp lớp là cơ hội quý để gặp lại bạn cũ và ôn lại kỷ niệm. Khi lựa chọn trang phục cho dịp họp lớp ta nên chọn những những thiết kế mang tính thân mật không quá fomal hay cầu kỳ. Những chiếc váy dáng dài thường được nhiều chị em lựa chọn khi mặc đi họp lớp bởi nó thể hiện sự trưởng thành, tự nhiên. Với chất liệu thoải mái, bạn sẽ tự tin bước vào buổi họp lớp, sẵn sàng để kết nối lại với những người bạn cũ và tạo nên những kỷ niệm mới.

cach-chon-vay-dam-dep-chuan-theo-tung-hoan-canh

Đầm A dáng dài Cer Dress tweed mỏng nhẹ

cach-chon-vay-dam-dep-chuan-theo-tung-hoan-canh

Đầm A dáng dài Elise Dress

4. Trang phục đi phỏng vấn để ghi điểm với nhà tuyển dụng

Đối với môi trường công sở bạn lần đầu gặp, thì ghi ấn tượng đầu tiên với nhà tuyển dụng là rất quan trọng. Sự chỉn chu gọn gàng cùng phong thái tự tin sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình trong lần đầu tiên phỏng vấn. Nàng nên chọn áo sơ mi hoặc áo kiểu nữ kết hợp cùng chân váy hoặc quần ống suông, bản phối như vậy rất thanh lịch và gọn gàng. 

cach-chon-vay-dam-dep-chuan-theo-tung-hoan-canh

Nếu bạn cần phỏng vấn với những vị trí cao cấp hơn, môi trường đòi hỏi tính chuyên nghiệp thì hãy lựa chọn các bộ vest hoặc jumpsuit. Những outfit này vừa thể hiện được sự tự tin của bạn vừa mang đến vẻ ngoài lịch lãm và đầy tính cởi mở.

cach-chon-vay-dam-dep-chuan-theo-tung-hoan-canh

Kelly Jumpsuit chất liệu tuýt si

cach-chon-vay-dam-dep-chuan-theo-tung-hoan-canh

Set bộ công sở Tove Set

Cuối cùng, đừng quên rằng sự thoải mái là chìa khóa để tỏa sáng trong mọi sự kiện. Chọn váy đầm phù hợp với từng hoàn cảnh là khi bạn cảm thấy tự tin nhất khi mặc. Phù hợp với vóc dáng và phong cách cá nhân của mình trong những dịp đặc biệt để có những khoảnh khắc khó quên nhất.

 

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]