Đang tải...

BST Váy đầm dự tiệc mới nhất 2024 "Sắc thu trong trẻo"

18/09/2024

Những áng mây mùa thu nhẹ nhàng trong trẻo, vờn quanh không khí là những cơn gió nhẹ lướt, khiến lòng người lâng lâng. Mùa thu là mùa của những xúc cảm lãng mạn lên ngôi, làm sao để tận hưởng hết bầu không khí lý tưởng đó? Thời trang MO cho ra mắt BST "Sắc thu trong trẻo" tập trung vào những gam màu pastel dịu dàng nhất, mọi thiết kế nhẹ nhàng nhưng đủ để lay động trái tim giai nhân. Từ vẻ ngọt ngào yêu kiều của những điểm trễ vai hay cổ yếm, tới việc tôn lên vòng eo nhỏ làm tiền đề cho dáng váy xòe yểu điệu tất cả như muốn khoe trọn vẻ đẹp mỹ miều của nàng. Dựng nên bởi những chất liệu cao cấp như tơ dệt hoa, tơ organza phối lụa... sự tự tin và xinh đẹp của nàng chính là những nàng thơ mùa thu ngọt ngào nhất.

BST lần này bao gồm nhiều mẫu váy đầm dự tiệc đẹp nhất 2024, mời nàng cùng chiêm ngưỡng. 

1. Đầm đen dự tiệc siêu sang chảnh

Một trong những mẫu đầm dự tiệc hot nhất nàng không thể bỏ lỡ đó là những mẫu đầm đen dáng xòe cực tinh tế. Thiết kế chú trọng vào phần eo của người mặc khi được định hình ôm sát cơ thể, phần váy xòe 2 lớp phía dưới bồng bềnh, giúp vòng 3 của nàng trông hoàn hảo hơn. Màu đen cũng là gam màu quyền lực và quý phái tôn lên sự duyên dáng của chủ nhân khi diện thiết kế.

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

Một trong những sản phẩm mới của trong các thiết kế đen quyền lực của Thời trang MO là Aura Dress. Nhấn nhá với đường phối trắng phần ngực áo, thiết kế mang đến nét trẻ trung quyến rũ khi khoe được hết bờ vai tròn trịa cũng như xương quai xanh của các nàng.

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

2. Mẫu đầm xòe dự tiệc trẻ trung

Đầm xòe dự tiệc là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính và trẻ trung. Xu hướng ngày nay của kiểu váy này chú trọng vào những đường xẻ bèo đầy mềm mại, kiểu váy xếp tầng tạo nên diện mạo tràn đầy tính nữ. 

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

3. Váy đi tiệc biển

Váy đi tiệc biển cần kết hợp giữa sự thoải mái và phong cách. Chúng tôi lựa chọn thiết kế váy 2 dây đầy ngọt ngào, dáng váy xòe ngắn cùng chi tiết xẻ bèo 2 bên thật độc đáo. Mẫu đầm đi tiệc biển trẻ trung này nàng có thể mặc đi chơi, đi hẹn hò cũng đều phù hợp.

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

4. Đầm dự tiệc cao cấp 

Ngoài việc được thiết kế cầu kỳ, mẫu đầm dự tiệc cao cấp này còn được dựng trên nền chất liệu tơ dệt hoa nổi ấn tượng. Mẫu đầm quây xếp chéo phần ngực và eo kết tinh vào những bông hoa mang đến diện mạo ấn tượng kiêu kỳ. Đầm 2 lớp bên ngoài được phủ lớp tơ nổi cực đặc biệt, nàng trông tựa như nàng công chúa trong mọi bữa tiệc.

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

5. Váy đi tiệc cưới thân mật trẻ trung

Một trong những thiết kế mà nàng có thể diện đi tiệc cưới thân mật hay những bữa tiệc trên bãi biển đều phù hợp là Aylin Dress. Thiết kế với chất liệu tơ bay bổng 3 lớp theo dáng váy babydoll khiến mỗi bước đi của chủ nhân đều thật nhẹ nhàng. Thiết kế với gam màu kem êm dịu, bộ trang phục rất phù hợp với không khí của buổi tiệc cưới thân mật hay các bữa tiệc nhỏ trên biển.

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

6. Đầm dự tiệc hottrend dáng ngắn

Mẫu đầm dự tiệc không nhắc đến đầm bí ngô dáng ngắn là một thiếu sót. Kiểu đầm này đang làm mưa làm gió bởi sự duyên dáng và lợi ích nó mang lại. Nếu nàng có 1 vòng 3 chưa ưng ý, hãy chọn thử những mẫu đầm kiểu này, kiểu váy phồng sẽ tôn lên vòng 3 một cách tinh tế hơn. Thiết kế với những điểm cách điệu độc đáo, MO tin chắc rằng mỗi trang phục mà nàng diện lên sẽ vô cùng tôn dáng và ngọt ngào.

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

bst-vay-dam-du-tiec-moi-nhat

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]