Đang tải...

Bí kíp phối đồ với chân váy xếp ly đẹp xuất sắc nàng nên lưu lại

30/08/2024

Chân váy xếp ly là item thời trang vừa nữ tính vừa linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách và dịp khác nhau. Chân váy xếp ly là chân váy được thiết kế đặc biệt khi những đường ly trên váy được xếp liền kề nhau, tạo thành các nếp ly dọc thân váy bằng phương pháp ủi nếp. Chính cách sáng tạo này nên khi diện váy xếp ly người mặc sẽ có cảm giác cao và thanh mảnh hơn. Hãy cùng Thời trang MO khám phá những bí kíp phối đồ cực đỉnh với chân váy xếp ly, giúp nàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

1.  Đơn giản và thanh lịch khi phối cùng áo thun 

Sự kết hợp giữa chân váy xếp ly và áo thun tạo nên một outfit vừa đơn giản vừa thanh lịch. Thời trang MO khuyên bạn chọn áo thun trơn màu basic như trắng, đen hoặc be để dễ dàng mix&match. Phong cách này phù hợp cho cả những ngày đi làm hay dạo phố cuối tuần. Nàng đừng quên có thêm phụ kiện như vòng cổ hay túi xách nhỏ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly

2. Bộ đôi hoàn hảo chân váy xếp ly với áo blazer

Để tạo vẻ ngoài chuyên nghiệp và sang trọng, hãy kết hợp chân váy xếp ly với áo blazer. Các cô gái hãy chọn blazer cùng tông màu với váy để tạo sự đồng bộ, hoặc chọn màu tương phản để tạo điểm nhấn. Set đồ này hoàn hảo cho môi trường công sở hoặc những buổi gặp gỡ quan trọng.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly

3. Chân váy xếp ly dài phối với áo len cho mùa đông

Vào mùa đông, chân váy xếp ly dài kết hợp với áo len là lựa chọn vừa ấm áp vừa thời trang. Chọn áo len vừa với vóc dáng của mình kết hợp cùng chân váy với gam màu trung tính nàng sẽ thực xinh đẹp và duyên dáng. Đừng quên thêm một đôi boots cao cổ để hoàn thiện vẻ ngoài mùa đông ấm áp.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly

4. Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu đen

Chân váy xếp ly dài màu đen là item đa năng, dễ phối với nhiều loại trang phục. Màu đen mang đến sự cuốn hút riêng và vô cùng bật tone. Nàng có thể phối chân váy đen với áo đen cùng tone màu để có 1 outfit hoàn chỉnh hoặc sử dụng áo là những gam màu trung tính để tổng thể trông hài hòa hơn.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly

5. Cặp đôi hoàn hảo chân váy xếp ly với áo phông

Combo chân váy xếp ly và áo phông tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Chọn áo phông có họa tiết để tạo điểm nhấn, hoặc áo trơn basic để váy xếp ly làm chủ đạo. Nàng có thể phối cùng giày sneaker hoặc sandal để có set đồ thoải mái cho những ngày cuối tuần.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly

6. Mix chân váy xếp ly với áo kiểu nữ

Để tạo vẻ ngoài nữ tính và điệu đà, hãy kết hợp chân váy xếp ly với áo kiểu nữ. Nàng có thể chọn những chiếc áo ôm body để tăng thêm đường cong cho thân trên, thiết kế có thể hở vai hoặc thêm chi tiết ren, nơ để tăng thêm sự nữ tính. Set đồ này phù hợp cho những buổi tiệc nhẹ nhàng hoặc hẹn hò lãng mạn.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly

7. Mùa hè phối chân váy xếp ly như nào

Trong mùa hè, hãy chọn chân váy xếp ly chất liệu nhẹ như chiffon hoặc cotton hoặc lụa. Kết hợp với áo hai dây, crop top hoặc áo off-shoulder để tạo vẻ ngoài mát mẻ, gợi cảm. Chất liệu nhẹ nhàng bay bổng của trang phục sẽ giúp nàng có vẻ ngoài tự tin và xinh đẹp nhất.

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly

8. Phối chân váy xếp ly dài cho người lùn

Với người có chiều cao khiêm tốn, nên chọn chân váy xếp ly dài vừa qua gối và kết hợp với giày cao gót để tạo hiệu ứng kéo dài chân. Chọn váy có họa tiết dọc hoặc màu tối để tạo cảm giác cao hơn. Áo crop top hoặc áo ngắn nửa người sẽ giúp tỷ lệ cơ thể cân đối hơn.
 

phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]