Đang tải...

8 cách phối đồ với giày búp bê hóa nàng thơ

29/08/2024

Giày búp bê không chỉ là một item thời trang đơn thuần mà còn là chìa khóa để mở ra vô vàn phong cách thời trang đa dạng. Từ vẻ đẹp cổ điển thanh lịch đến nét cá tính trẻ trung, từ nàng thơ lãng mạn đến cô gái hiện đại năng động, giày búp bê luôn biết cách làm nổi bật vẻ đẹp của người phụ nữ trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng Thời trang MO khám phá 8 cách phối đồ với đôi giày ngọt ngào này nhé!

1. Phối giày búp bê với quần dáng suông

Quần dáng suông kết hợp với giày búp bê tạo nên vẻ thanh lịch và thoải mái. Bên cạnh việc phối quần culottes thông thường với giày thể thao hay sandal hàng ngày bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng giày búp bê để làm mới phong cách thường ngày của mình. Giày đế bệt nhỏ gọn nhẹ nhàng, khi kết hợp với quần ống xuông tạo cảm giác đôi chân nhỏ và dài hơn.  Phong cách này phù hợp cho cả môi trường công sở lẫn những buổi dạo phố cuối tuần.

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

2. Trở thành nàng thơ khi phối với đầm maxi

Đầm maxi dài, bay bổng kết hợp với giày búp bê tạo nên vẻ ngoài lãng mạn, nữ tính. Kiểu phối này rất thích hợp cho những buổi dạo biển, picnic hoặc tiệc ngoài trời vào mùa hè. Phong cách này thường được nhiều cô nàng lựa chọn khi đi nghỉ dưỡng hay đi du lịch với gia đình bạn bè. Các đôi giày búp bê đề cao sự thoải mái kết hợp cùng với những trang phục mềm mại giúp nàng trở lên linh hoạt để khám phá nhiều điều mới lạ.

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

3. Hóa cô nàng cá tính khi phối giày với quần short

Quần short kết hợp với giày búp bê tạo nên vẻ trẻ trung, năng động. Chọn quần short denim hoặc kaki, kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi buộc vạt, phong cách này không mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Giày búp bê đế bệt hay giày có quai sau hoặc đặc biệt hơn là phối dây sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ. Phong cách này thích hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

4. Chân váy ngắn denim cùng bệt

Chân váy denim ngắn kết hợp với giày búp bê tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Chân váy ngắn rất dễ mix đồ, nàng có thể kết hợp từ áo thun thông thường tới áo sơ mi, áo kiểu nữ đều rất phù hợp. Giày búp bê màu trung tính sẽ cân bằng set đồ. Phong cách này phù hợp cho những buổi hẹn hò casual hoặc đi cafe cuối tuần.

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

5. Chân váy dài phối với giày búp bê mũi tròn

Chân váy dài suông kết hợp với giày búp bê mũi tròn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính. Giày búp bê mũi tròn sẽ làm tăng vẻ ngọt ngào của set đồ, thiết kế thêm phần quai để tăng sự chắc chắn hơn trong việc di chuyển. Những đôi giày thiết kế theo mũi tròn thường mang đến cảm giác ngọt ngào nữ tính. Ngược lại với các đôi giày mũi nhọn lại là sự quyến rũ trưởng thành.

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

6. Phối áo dài với giày búp bê

Áo dài truyền thống kết hợp với giày búp bê tạo nên vẻ đẹp hiện đại mà vẫn giữ được nét truyền thống. Chọn áo dài màu pastel hoặc họa tiết nhẹ nhàng, phối cùng giày búp bê màu trung tính hoặc đồng điệu với màu áo tạo nên sự duyên dáng thục nữ. Phong cách này phù hợp cho các dịp lễ tết, đám cưới hoặc các sự kiện văn hóa. Các hoạt động trong dịp này thường yêu cầu di chuyển nhiều nên lựa chọn giày bệt đế thấp hay phối với giày búp bê có quai là lựa chọn rất phù hợp. 

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

7. Chân váy xếp ly ngắn cùng giày đế bệt ngọt ngào

Chân váy xếp ly kết hợp với giày búp bê đế bệt tạo nên vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào. Phong cách này các cô gái có thể mặc đi học, đi chơi đều phù hợp, mang đến vibe thanh xuân học đường tươi mới. Kết hợp với một chiếc áo thun đơn giản và túi tote ta đã có ngay một outfit basic nhưng vẫn cực năng động và hợp thời.

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

8. Váy liền với giày búp bê không bao giờ lỗi thời

Váy liền kết hợp với giày búp bê là phong cách cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Váy liền mang đến sự nhẹ nhàng, giày bệt uyển chuyển trong việc di chuyển, cả set đồ mang đến sự tối ưu cho người mặc.  Phong cách này phù hợp cho nhiều dịp, từ đi làm đến đi chơi cuối tuần hay dạo phố. 

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

Tips với giày búp bê giúp bạn trông ngọt ngào hơn

Phối giày búp bê cùng tất cao cổ trắng: Đối với các bạn nữ khi phối giày búp bê cùng chân váy ngắn ta có thể đi thêm tất cao cổ. Điều này vừa tạo hiệu ứng khiến bạn trông cao hơn vừa khiến tổng thể outfit thêm ngọt ngào nữ tính.

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

Giày đề bệt phối thêm dây buộc: tựa như một chiếc giày múa ba lê. Giày đế bệt phối dây mang cảm giác điệu đà mềm mại. Nàng đi giày này tựa như nàng công chúa lướt đi nhẹ nhàng uyển chuyển trên đôi giày nhỏ bé.

8-cach-phoi-do-voi-giay-bup-be

Trên đây là các cách phối đồ với giày đế bệt mà Thời trang M-O cung cấp đến bạn. Mỗi cách phối này đều giúp bạn trở thành "nàng thơ" theo cách riêng, thể hiện được phong cách và cá tính của mình. Hãy tự tin thể hiện phong cách riêng của mình thông qua 8 cách phối đồ trên, và đừng ngần ngại sáng tạo thêm những set đồ độc đáo khác nhé! 

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]