Đang tải...

9 kiểu áo sơ mi phối với quần short giúp trẻ hơn tuổi

14/09/2024

Trong thời trang, sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần short luôn mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc. Hơn nữa mỗi thiết kế áo sơ mi riêng mình nó đã mang vẻ thanh lịch chỉn chu khi kết hợp với quần short lại làm nên một bản phối hợp nhau vô cùng. Dưới đây là thông tin Thời trang MO tổng hợp về 9 cách phối đồ áo sơ mi với quần short nữ giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

1. Áo sơ mi croptop phối với quần short nữ

Sự kết hợp thú vị của 2 items này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm. Áo sơ mi croptop có chiều dài ngắn, để lộ một phần eo, tạo cảm giác năng động. Phối với quần short ôm nhẹ hoặc quần short ống rộng sẽ tạo nên set đồ cân đối, phù hợp cho các buổi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

ao-so-mi-phoi-voi-quan-short

    2. Áo sơ mi denim phối cùng quần short

    Áo denim phối với quần short, phong cách này mang đến vẻ ngoài bụi bặm, cá tính. Áo sơ mi jeans có thể được mặc buông lỏng khoác ngoài, kết hợp với quần short jean hoặc quần short kaki mang đến sự kín đáo và cũng đầy vẻ nữ tính. Đây là outfit lý tưởng cho những chuyến đi chơi cuối tuần hoặc picnic ngoài trời.

    ao-so-mi-phoi-voi-quan-short

      3. Quần short với áo sơ mi dài tay

      Set đồ này tạo nên vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung với những điểm nhấn đặc biệt phần cổ áo hay ống tay áo. Với áo sơ mi dài tay thông thường nàng có thể được xắn gọn lên để tăng thêm nét phóng khoáng. Phối với quần short màu trung tính sẽ tạo nên outfit phù hợp cho cả môi trường công sở lẫn những buổi hẹn hò casual.

      ao-so-mi-phoi-voi-quan-short

      4. Set áo sơ mi và quần ngắn

      Đây là sự kết hợp cổ điển nhưng luôn mang lại vẻ trẻ trung và rất thuận tiện trong nhiều dịp. Chọn áo sơ mi và quần short cùng tông màu hoặc họa tiết đồng điệu sẽ tạo nên set đồ hài hòa, phù hợp cho nàng trong nhiều dịp khác nhau, từ đi học đến đi chơi.

      ao-so-mi-phoi-voi-quan-short

        5. Áo sơ mi buộc vạt phối với quần short đi biển

        Với thời trang MO, sự đồng hành của 2 thiết kế này mang đến vẻ ngoài gợi cảm, phóng khoáng. Áo sơ mi buộc vạt để lộ một phần eo, kết hợp với quần short đi biển sẽ tạo nên outfit hoàn hảo cho những chuyến du lịch biển hay pool party. Sự kết hợp này có phần cổ điển bởi trước kia đã được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng và giờ đây kiểu dáng này vẫn không bao giờ lỗi mốt.

        ao-so-mi-phoi-voi-quan-short

          6. Sơ mi cổ tàu nữ tính cùng quần ngắn

          Áo sơ mi cổ tàu với thiết kế nhẹ nhàng càng làm tăng nét nữ tính cho nàng. Việc kết hợp áo cùng quần short ống rộng sẽ tạo nên outfit phù hợp cho các buổi tiệc nhẹ hoặc đi café cùng bạn bè. Set đồ này mang đến vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch đặc biệt cho những cô nàng dịu dàng thục nữ.

          ao-so-mi-phoi-voi-quan-short

            7. Áo sơ mi nữ kết hợp cùng quần short giả váy

            Áo sơ mi nữ cùng quần giả váy, Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài nữ tính nhưng không kém phần năng động. Quần short giả váy tạo cảm giác như đang mặc váy nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi vận động. Phối cùng áo sơ mi đơn giản sẽ tạo nên outfit phù hợp cho cả đi học, đi làm hay đi chơi.

            ao-so-mi-phoi-voi-quan-short

              8. Áo sơ mi cổ bèo mix với quần ngắn

              Phối đồ với quần short nữ không thể không kể đến sơ mi cổ bèo. Áo sơ mi cổ bèo với những đường xếp nếp tinh tế mang đến vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào. Khi mix and match cùng quần short đơn giản sẽ tạo nên sự cân bằng trong tổng thể. Đây là outfit lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay dạo phố cuối tuần.

              ao-so-mi-phoi-voi-quan-short

                9. Áo sơ mi oversize phối quần ngắn

                Set đồ này mang đến vẻ ngoài cá tính, phóng khoáng. Áo sơ mi oversize tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi, kết hợp cùng quần short ôm nhẹ sẽ tạo nên sự cân đối cho tổng thể. Đây là outfit phù hợp cho những ngày cuối tuần thư giãn hay những buổi gặp gỡ bạn bè không quá trang trọng.

                ao-so-mi-phoi-voi-quan-short

                Với 9 cách phối đồ trên, nàng có thể dễ dàng tạo nên những outfit trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Hãy tự tin thể hiện phong cách của mình và đừng ngại thử nghiệm những cách phối mới để luôn trông trẻ trung, tươi mới hơn tuổi thật của mình. Thời trang MO cảm ơn bạn đọc.

                 

                 

                Bài viết khác

                Tin mới nhất

                message zalo
                [ThongBao]
                [Dong]