Đang tải...

Lưu ngay 7 cách phối đồ với chân váy chữ A càng nhìn càng mê

15/08/2024

 Chân váy chữ A là một item thời trang vô cùng linh hoạt và phổ biến trong tủ đồ của phái nữ. Với thiết kế đặc trưng ôm sát phần eo và xòe rộng dần xuống dưới, chân váy chữ A không chỉ tôn dáng mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác. Hãy cùng Thời trang M-O khám phá những cách phối đồ độc đáo và phù hợp với chân váy chữ A.

1. Phong cách công sở thanh lịch tinh tế với áo sơ mi

Môi trường công sở đầy chỉn chu và bận rộn, một oufit đẹp sẽ tạo cảm giác tự tin, chuyên nghiệp cho người mặc. Item kinh điển áo sơ mi vẫn luôn là lựa chọn nghiêm túc và đáng tin cậy, kết hợp cùng chân váy chữ A tạo nên sự trang nhã gọn gàng. Để set đồ không bị mờ nhạt, các outfit được biến hóa với nhiều chi tiết cách tân tạo nên sự mới lạ và độc đáo. Các chi tiết như xếp ly nơi cổ áo, đính nơ, tạo hoa... đều tăng thêm sự tinh tế và sang trọng cho người mặc.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

Chân váy chữ A Aster Skirt gấm nhăn sang chảnh

Áo sơ mi Serena Shirt lụa tằm cao cấp

Một diện mạo hoàn hảo sẽ giúp nàng tự tin hơn trong công việc, tạo ấn tượng với sếp với đồng nghiệp về sự nghiêm túc đối với công việc. Ăn mặc chỉn chu khi đi làm còn thể hiện tính cách luôn hoàn thiện, tích cực đối với các cô nàng hiện đại thời nay.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

2. Chân váy chữ A với phong cách thục nữ điệu đà

Vẻ nữ tính và điệu đà toát lên từ khí chất người mặc. Dáng váy chữ A dài, có xẻ tà vừa thuận tiện cho việc di chuyển vừa khiến outfit thêm phần quyến rũ. Bạn có thể mix thêm một vài phụ kiện như thắt lưng hay túi sách tay để tạo nên sự trẻ trung. Với các kiểu váy dáng dài này nàng nên kết hợp cùng giày thể thao đế thấp hoặc giày oxford sẽ khiến set đồ thêm cá tính và hợp gu hơn. 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

3. Hóa cô nàng cá tính năng động cùng mixmatch chân váy

Chân váy chữ A được thiết kế theo nhiều kiểu dàng khác nhau tùy theo phong cách của người mặc. Để có 1 vẻ ngoài cá tính mang lại cảm giác tự do, phá cách cho người mặc, đơn giản nàng lựa chọn áo crotop cut out hay thêm thắt phụ kiện thắt lưng của chân váy... Như vậy ta đã có ngay một bản phối cá tính hợp thời mà không lẫn với ai. Để hoàn tất phong cách này thì giày thể thao hay giày cao gót đều mang đến vibe riêng biệt và rất đáng để thử.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

Xem thêm: Tất tần tật về áo tank top và cách phối đồ với áo

4. "Bánh bèo" dịu nhẹ hóa nàng thơ

Chân váy chữ A theo phong cách dịu dàng thường hơi xòe nhẹ để tạo cảm giác bay bổng. Đôi khi ta cũng có thể thấy những thiết kế dáng A khác như chân váy xòe theo tầng hay xếp ly... Style này thường tạo cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn cho người mặc. Bạn có thể mix với áo cardigan len mềm mại dài trùm tay sẽ tăng cảm giác cần được che chở. 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

Hay đối với chân váy chữ A, sự kết hợp của vải tơ mỏng hay việc xếp cách tầng sẽ càng làm tăng cảm giác ngọt ngào, tinh tế. Không cần quá cầu kỳ, nàng phối thêm một đôi tất cao cổ cùng set đồ đảm bảo sẽ là nàng thơ của mọi hoạt động.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

5. Style trưởng thành lịch sự cùng chân váy chữ A dài

Phong cách này cũng được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng bởi sự basic và không bao giờ lỗi mốt. Style văn phòng luôn mang lại cảm giác chín chắn, sang trọng cho người mặc, tạo ấn tượng về một người phụ nữ trưởng thành, có gu thẩm mỹ. 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

Diện mạo quý phái, toát lên vẻ đẹp của sự từng trải giúp outfit này luôn ghi điểm trong mắt phái đẹp. Nàng có thể diện thêm chiếc áo blazer mỏng cùng tone với chân váy để tăng thêm sự quyến rũ trưởng thành. 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

6. Trẻ trung tươi mới cho các dịp đi chơi

Combo cho các dịp đi chơi thường nhật mà M-O Fashion gợi ý đó chính là áo thun mix cùng chân váy. Sự kết hợp tưởng đơn giản nhưng vẫn ghi điểm bởi tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ. Bạn có thể kết hợp cùng dép sandal hay giày thể thao đều sẽ tỏa ra năng lượng tích cực và sự trẻ trung.  Với diện mạo tươi tắn, outfit cực phù hợp với không khí vui chơi, giải trí.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

7. Sexy cùng váy chữ A cut out táo bạo

Các thiết kế váy ôm sát hay cut out táo bạo để tôn lên đường nét người mặc được cô nàng yêu thích sự phóng khoáng quyến rũ ưa chuộng. Thiết kế ôm body khéo léo khoe trọn các đường nét của các chị em, dù mặc đi làm hay đi sự kiện đều thu hút mọi ánh nhìn. Sự kết hợp này với giầy cao gót mũi nhọn luôn là hình ảnh đặc trưng mà chúng ta đều biết đến. 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

cach-phoi-do-voi-chan-vay-chu-a

Trên đây là 7 cách mix đồ với chân váy chữ A theo nhiều phong cách khác nhau được Thời trang MO sưu tầm. Từ vẻ ngọt ngào tươi trẻ đến năng động thoải mái hay sự trưởng thành quyến rũ chân váy chữ A đều ứng dụng được. Bạn thích phong cách nào, lưu ngay lại để có dịp cần dùng nhé!

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]