Đang tải...

Bỏ túi 7 cách phối đồ với áo giữu nhiệt nữ cực thời trang cho mùa thu

05/10/2024

Màu thu đến mang theo không khí se lạnh, áo giữ nhiệt nữ trở thành items mà nàng nào cũng có trong tủ đồ và có thể diện trong thời tiết này. Thời trang MO giới thiệu đến bạn đọc bài viết Bỏ túi 7 cách phối đồ với áo giữu nhiệt nữ cực thời trang cho mùa thu để có những bản phối thật lôi cuốn và ấm áp nhé!

1. Tại sao áo giữ nhiệt lại phổ biến

Áo giữ nhiệt là một loại trang phục được thiết kế đặc biệt để giữ ấm cho cơ thể trong thời tiết lạnh. Items này thường được mặc lớp trong cùng ôm sát vào người và không gây khó chịu cho người mặc. Chất liệu Thường được làm từ vải tổng hợp như polyester,cotton, len...có khả năng giữ nhiệt tốt. Kiểu dáng của áo giữ nhiệt nữ Thường ôm sát cơ thể để tạo một lớp không khí ấm giữa da và vải. Đây là loại trang phục đa năng, có thể mặc như một lớp lót bên trong hoặc như một lớp áo độc lập, tùy thuộc vào thiết kế và mục đích sử dụng. Bạn có thể mặc cho nhiều hoạt động, từ đời sống hàng ngày đến các hoạt động ngoài trời và thể thao mùa đông.

2. Áo giữ nhiệt + Quần jeans

Áo giữ nhiệt kết hợp với quần jeans là một trong những cách phối đồ phổ biến và linh hoạt nhất cho mùa thu đông. Sự kết hợp này mang lại vẻ ngoài vừa thoải mái vừa phong cách, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau từ đi làm đến dạo phố cuối tuần. Bạn có thể chọn áo giữ nhiệt cổ lọ để tạo vẻ thanh lịch và giữ ấm tối đa, hoặc áo giữ nhiệt cổ tròn cho phong cách trẻ trung, năng động.

3. Áo giữ nhiệt + váy hai dây dài 

Một trong những phong cách mang hơi hướng vintage khi phối đồ với áo giữ nhiệt với váy hai dây bên ngoài. Một outfit mùa đông vừa thanh lịch vừa ấm áp, đặc biệt phù hợp cho môi trường công sở hoặc những buổi hẹn hò thân mật. Nàng nên chọn những chiếc áo giữ ấm bên trong màu đen và váy hai dây bên ngoài màu vàng hoặc họa tiết hoa nhí để tương phản được rõ ràng hơn.

4. Áo giữ nhiệt + Áo blazer

Sự mix and match này tạo nên một outfit công sở mùa đông vừa chuyên nghiệp vừa ấm áp. Set đồ này phù hợp cho môi trường làm việc chính thức hoặc các buổi gặp gỡ quan trọng trong thời tiết lạnh giá. Áo giữu nhiệt ôm sát cơ thể ấm áp, áo blazer khoác ngoài lịch sự trẻ trung.

5. Áo giữ nhiệt bên trong áo sơ mi khoác ngoài

Bản phối thể hiện sự thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính. Vẫn là sự kết hợp huyền thoại của áo sơ mi và quần công sơ, nhưng trong thu này nàng hãy thêm áo giữ nhiệt bên trong, vừa đảm bảo ấm nhưng cũng không kém phần thời trang trendy.

6. Phối áo giữ nhiệt nữ theo phong cách layer

Một trong những cách phối được nhiều stylish ưa chuộng trên các bộ phim Hàn Quốc là phong cách phối layer nhiều lớp. Bạn nên chon các trang phục ôm sát người như áo giữ nhiệt hay áo len cổ V để có thể phối thêm áo khoác không gây cảm giác ngột ngạt.

7. Phối áo giữ nhiệt với quần baggy

Sự kết hợp của quần baggy và áo mang đến cảm giác an toàn, nó mang vibe gì đó nhẹ nhàng cuốn hút cho những cô nàng công sở cá tính.

8. Áo giữ nhiệt mix cùng áo dạ cực trẻ trung

Ngoài áo dạ kiểu này nàng cũng có thể mix cùng áo khaosc dáng dài như áo mangto, áo phao. Đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông để nàng đi học hay đi làm.

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]