Đang tải...

5 mẹo chọn đầm cho nàng vai to siêu dễ nhớ

13/08/2024

Chọn đầm che khuyết điểm vai ngang là việc khiến nhiều chị em đau đầu. Khi mua hàng online hay ra cửa hàng, nàng đã rất ưng một chiếc váy nhưng khi thử đồ thì những đặc điểm vai ngang, cầu vai to... lại khiến nàng khó khăn trong việc quyết định lựa chọn. Vậy làm thế nào để tìm ra những sản phẩm phù hợp với bản thân ngay từ khi nhìn thấy, Thời trang MO sẽ cung cấp tới nàng 5 mẹo chọn váy đầm cho nàng vai thô siêu dễ nhớ. 

Vai thô nên mặc gì? Nàng nên tránh các thiết kế cổ xẻ sâu hay váy hai dây khoét sâu... điều này vô tình lại khiến người đối diện tập trung vào khu vực vai của nàng hơn. Vậy những trang phục như nào là phù hợp với người vai to hãy cùng xem nhé!

1. Chọn cổ áo phù hợp

Nhiều chị em cho rằng nếu đã có vai to nên mặc áo "cao cổng kín tường" để vớt vát lại nhưng điều đó có vẻ không đúng. Với thiết kế cổ áo quá cao hoặc cổ thuyền sẽ khiến nàng trông cảm giác khá ngột ngạt, hơn nữa thiết kế cổ thuyển ngang vô tình lại khiến phần vai trông to và rộng hơn. Nàng nên chọn các thiết kế cổ V hoặc cổ vuông cho áo hoặc váy của mình, điều này sẽ tạo hiện ứng thanh mảnh hơn cho phần trên và áo peplum chính là một gợi ý nàng không thể bỏ qua. 

5-meo-chon-dam-cho-nang-vai-to-sieu-de-nho

Váy cho người vai rộng nàng cũng có thể lựa chọn thiết kế váy 2 dây bản to, thiết kế này cũng phần nào che được một phần vai rộng của nàng. 

5-meo-chon-dam-cho-nang-vai-to-sieu-de-nho

2. Lựa chọn kiểu tay áo thông minh

Thông thường những nàng vai to sẽ đi kèm bắp tay to, đây cũng chính là nỗi niềm của nhiều cô gái mỗi khi chọn đồ đi chơi hay đi biển. Mẹo thứ 2 cho những cô nàng vai ngang bắp tay to là những thiết kế tay áo dài hoặc 3/4 giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể. Tay áo dài hoặc 3/4 là lựa chọn lý tưởng vì chúng có khả năng tạo hiệu ứng thị giác làm vai trông thon gọn hơn. Tay áo dài, đặc biệt là kiểu ôm nhẹ, giúp tạo đường thẳng suôn từ vai xuống cánh tay, làm giảm sự chú ý vào phần vai. Trong khi áo tay bồng hoặc tay quá ngắn hay áo sát nách sẽ làm nổi bật phần vai, điều này cũng là điều mà các nàng nên tránh.

5-meo-chon-dam-cho-nang-vai-to-sieu-de-nho

3. Tập trung vào phần thân dưới của đầm

Mẹo thứ 3 khi chọn váy cho nàng vai rộng đó là ta nên hướng điểm nhìn vào phần thân dưới của đầm. Nàng nên chọn đầm có phần thân dưới xòe nhẹ hoặc có họa tiết nổi bật sẽ giúp cân bằng tổng thể. Mỗi khi xuất hiện ta đã tập trung ánh nhìn của người xung quanh đến phần thân dưới của bộ trang phục. Hay nếu là quần hoặc chân váy nàng nên ưu tiên những thiết kế cạp cao tôn được vòng eo thon. 

5-meo-chon-dam-cho-nang-vai-to-sieu-de-nho

4. Chú ý đến họa tiết và màu sắc

Về họa tiết và màu sắc, các cô gái nên ưu tiên các họa tiết nhỏ hoặc màu tối cho phần vai để tạo hiệu ứng thu nhỏ. Tránh sử dụng họa tiết lớn hoặc màu sáng ở vùng này vì chúng có thể thu hút sự chú ý không mong muốn.

Xem thêm: 7 phong cách thời trang giúp bạn trở thành stylish sành điệu

5-meo-chon-dam-cho-nang-vai-to-sieu-de-nho

5. Sử dụng phụ kiện để chuyển hướng sự chú ý

Cuối cùng, việc sử dụng phụ kiện một cách khéo léo có thể giúp chuyển hướng sự chú ý. Vòng cổ dài hoặc khăn choàng nhẹ có thể tạo hiệu ứng thị giác làm vai trông nhỏ hơn. 

5-meo-chon-dam-cho-nang-vai-to-sieu-de-nho

Trên đây là 5 mẹo chọn đầm cho nàng vai to và che khuyết điểm phần vai do Thời trang MO đúc rút và tổng hợp. Vai to là một đặc điểm cơ thể độc đáo, khi được che đậy hoặc tôn vinh đúng cách nàng sẽ trở nên tự tin nhất có thể. 

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]