Đang tải...

5 kiểu váy liền hách dáng cực đỉnh cho nàng nấm lùn

10/09/2024

Váy liền là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái nữ, nhưng đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn hay cô nàng nấm lùn, việc chọn lựa một chiếc váy phù hợp có thể là một thách thức. Tuy nhiên nếu biết một vài tips hay trong việc chọn váy sẽ giúp nàng dễ dàng trở nên cao và trông cân đối hơn. Thời trang MO giới thiệu tới nàng 5 kiểu váy liền hách dáng cực đỉnh cho nàng nấm lùn, cùng xem nhé!

1. Nguyên tắc chung khi chọn váy liền cho người lùn

Ưu tiên váy có đường may dọc

Chọn những kiểu váy liền có đường may hoặc họa tiết dọc như blazer, váy xuông... sẽ giúp nàng trông cao hơn. Các thiết kế dọc tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể rất tốt vì vậy nàng nên ưu tiên những bộ trang phục như này để thâm vào giỏ hàng.

vay-lien-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Chọn váy có độ dài phù hợp

Nàng nấm lùn không nên chọn váy quá dài đặc biệt là váy dài quá mắt cá chân như vậy sẽ kéo đôi chân của nàng trở nên ngắn hơn. Các kiểu váy trên đầu gối hoặc váy midi (dưới đầu gối một chút) là phù hợp cho nàng.

vay-lien-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Lựa chọn màu sắc và tông màu phù hợp

Nàng nấm lùn nên lựa chọn váy, áo hay các trang phục có màu đơn sắc hoặc tông màu tương đồng, tránh những màu quá tương phản sẽ khiến nàng như bị chia thành 2 nửa. Màu tối giản sẽ giúp thon gọn và tạo điểm nhấn hơn.

Tránh lựa váy ôm sát toàn thân cho nàng nấm lùn

Khi trang phục ôm sát cơ thể sẽ khiến nàng dễ bị lộ khuyết điểm, điều này cũng khó tạo hiệu ứng kéo dài chân. Thay vào đó nàng nên chọn váy ôm vừa phải hoặc ôm một phần cơ thể như vậy sẽ giúp tổng thể hài hòa hơn.

2. Các kiểu dáng váy liền phù hợp cho nàng nấm lùn

Váy liền chữ A
Váy chữ A ôm nhẹ phần trên và hơi xòe phần dưới được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu của những cô nàng chân ngắn. Kiểu váy này tạo hiệu ứng kéo dài chân và phù hợp với nhiều dáng người.

vay-lien-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Váy suông ôm nhẹ cho nàng nấm lùn
Những mẫu váy xuông cho nàng nấm lùn sẽ tạo đường thẳng từ vai xuống chân để giúp cơ thể của chủ nhân trông cao hơn. Đặc biệt kiểu váy này rất phù hợp cho nhiều dịp từ trang phục công sở đến đi chơi dạo phố... nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn trang phục này.

vay-lien-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Váy liền cổ V

Kiểu váy này giúp tạo đường kéo dài từ cổ xuống ngực, nhìn tổng thể giúp cổ của nàng trông dài hơn, tổng thể cao hơn.

vay-lien-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Váy liền xẻ tà

Các kiểu váy xẻ tà tạo đường thẳng dọc kéo dài chân đã được nhiều cô nàng ưa chuộng. Các kiểu váy xẻ tà trước hoặc chân váy với chất liệu như denim, kaki... giúp bước đi thoải mái, thích hợp cho cả trang phục công sở và dự tiệc.

vay-lien-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Váy liền kết hợp áo khoác ngắn 

Các thiết kế váy liền được nhiều nhà thiết kế mix thêm với áo khoác bên ngoài sẽ giúp nàng vừa cảm thấy thoải mái khi cử động lại tạo hiệu ứng giúp cơ thể trông cao hơn. Áo khoác ngoài thường ngắn dạng croptop và cùng tông màu với màu váy sẽ mang đến sự thanh lịch và đồng điệu nhất cho chủ nhân khi mặc.

vay-lien-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

3. Mẹo mix&match váy liền cho người lùn

Kết hợp với áo khoác ngắn khoác ngoài: Bạn có thể khoác áo khoác blazer hoặc có độ dài đến eo, hông, việc này giúp tạo các lớp cho trang phục giúp cân đối tỷ lệ cơ thể cho nàng.

vay-lien-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Kết hợp thắt lưng mảnh: Thắt lưng mảnh sẽ tạo điểm nhấn cho vòng eo, giúp cân đối tỷ lệ cơ thể. Nàng nấm lùn khi phối váy có thể chọn thắt lưng cùng màu với váy để tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể.

Phối váy với giày cao gót nude: Nếu trong các buổi tiệc hay các dịp đi chơi nàng chọn giày cao gót màu nude sẽ tạo hiệu ứng chân dài miên man, tránh giày mũi vuông hoặc giày có quai ngang ở mắt cá chân.

vay-lien-hach-dang-cuc-dinh-cho-nang-nam-lun

Trên đây là những thông tin hữu ích về "5 kiểu váy liền hách dáng cực đỉnh cho nàng nấm lùn" mà Thời trang MO cung cấp đến nàng, hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích tới nàng.

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]