Đang tải...

11 cách phối đồ với áo sơ mi nữ nâng tầm phong cách

04/06/2024

11+ cách cùng áo sơ mi tạo nên những bộ trang phục giúp bạn tự tin khoe cá tính. Cùng Thời trang M-O dạo một vòng bạn nhé!

1. Áo sơ mi khoác ngoài năng động cá tính

Nếu là cô nàng ưa chuộng phong cách năng động tự tin, phối áo sơ mi bên ngoài và bên trong bạn mix áo croptop hoặc áo ống là lựa chọn hoàn hảo. Áo croptop bên trong sẽ tôn lên vòng eo thon nhỏ ẩn hiện dưới lớp áo sơ mi mỏng vừa mang đến sự nhanh nhẹn là vô cùng năng động. Bạn có thể chọn các tông màu nhẹ nhàng như các gam màu pastel như vậy sẽ dễ phối hơn.

phoi-do-voi-ao-so-mi

2. Phối áo sơ mi form rộng với phong cách giấu quần

Với sự năng động và trẻ trung, phong cách "giấu quần" kết hợp áo sơ mi form rộng đang trở thành xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích. Điểm nhấn của phong cách này là sự thoải mái khi di chuyển nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, hiện đại. Để tạo nên set đồ ưng ý, bạn có thể chọn áo sơ mi form rộng hoặc áo đuôi tôm. Hãy kết hợp cùng quần short ngắn hoặc chân váy ngắn sẽ tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát.

phoi-do-voi-ao-so-mi

3. Áo sơ mi kết hợp áo ghile nữ cho thời tiết mát mẻ

Khi thời tiết mát mẻ, cách phối đồ với áo sơ mi và áo ghile nữ sẽ giúp bạn toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính. Áo sơ mi tay dài kết hợp cùng áo dhile mỏng, nhẹ nhàng. Điểm nhấn của set đồ này là sự hài hòa giữa nét thanh lịch của áo sơ mi và vẻ ấm áp, thoải mái của áo ghile. Bạn có thể phối cùng chân váy xòe hoặc quần âu để tạo phong cách sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung.

phoi-do-voi-ao-so-mi

4. Phối áo sơ mi với áo len cổ lọ

Lại một set đồ cho thời tiết mùa thu bạn không thể bỏ qua đó là sự kết hợp của áo sơ mi với áo len cổ lọ. Áo len cổ lọ ôm gọn gàng, tôn dáng giúp tạo điểm nhấn nổi bật, trong khi áo sơ mi mang đến nét thanh lịch, trang nhã. Bạn có thể chọn áo sơ mi trơn màu hoặc họa tiết nhẹ nhàng, phối cùng áo len cổ lọ đơn sắc để tạo sự hài hòa. Hoàn thiện set đồ bằng chân váy công sở hoặc quần âu để có tổng thể phong cách vừa sang trọng, vừa năng động.

phoi-do-voi-ao-so-mi

5. Trẻ trung thanh lịch cùng áo sơ mi và quần jean

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trang nhã cùng quần jean năng động sẽ mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch. Bạn có thể chọn áo sơ mi trơn màu hay họa tiết nhẹ nhàng, phối cùng quần jean ống đứng hoặc ống còn giữ được vẻ nữ tính. Hoàn thiện set đồ bằng giày cao gót hoặc sandal quai mảnh để tạo dáng vẻ khỏe khoắn nhưng không đánh mất nét thanh lịch.

phoi-do-voi-ao-so-mi

6. Áo sơ mi cùng phụ kiện cavat

Áo sơ mi mang đến vẻ trang nhã, cavat phong cách giúp set đồ thêm phần sang trọng, còn chân váy xếp ly xòe khéo khoe đường cong quyến rũ. Outfin năng động mặc đi học đi làm dành cho các bạn nữ cực phù hợp.

phoi-do-voi-ao-so-mi

7. Chân váy jean phối với áo sơ mi

Có thể nói đây là phong cách công sở được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi sự gọn gàng thanh lịch mà lại vô cùng tôn dáng. Chân váy bò ngang đùi hay qua đầu gối đều mang đến vể thục nữ và hiện đại cho các nàng

phoi-do-voi-ao-so-mi

8. Áo sơ mi với đầm yếm

Áo sơ mi tay kết hợp cùng đầm yếm trẻ trung, phóng khoáng tạo nên set đồ vừa năng động vừa duyên dáng. Bạn có thể chọn áo sơ mi dài tay hoặc tay lỡ, phối cùng đầm yếm đơn sắc hoặc nếu dịu dàng thì nàng có thể chọn đầm hoa nhí hoặc chất liệu voan mỏng nhẹ để toát lên nét nữ tính, bay bổng

phoi-do-voi-ao-so-mi

9. Phối áo croptop với quần ống rộng

Áo croptop khoe được vòng eo thon gọn, kết hợp cùng quần ống rộng thoải mái, tạo nên phong cách trẻ trung, năng động. Quần ống rộng tạo cảm giác chân dài và thẳng hơn giúp cho người mặc hack dáng hơn.  Quần ống rộng dáng rộng cũng giúp che đi khuyết điểm về chân to hoặc quá gầy để tạo dáng vẻ thanh mảnh. Hoàn thiện set đồ bằng giày thể thao năng động hoặc giày cao gót điệu đà.

phoi-do-voi-ao-so-mi

10. Áo sơ mi phối cùng quần legging

Phối áo sơ mi cùng quần legging là cách kết hợp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Áo sơ mi mang lại vẻ ngoài lịch sự trong khi quần legging co giãn, thoải mái giúp bạn dễ dàng vận động. Hãy chọn áo sơ mi trơn màu hoặc họa tiết nhẹ nhàng, kết hợp cùng quần legging đen hoặc màu trung tính để tạo nên set đồ cơ bản. Bạn có thể làm điểm nhấn bằng cách phối thêm áo khoác ngoài năng động hoặc mũ phong cách

phoi-do-voi-ao-so-mi

11. Áo sơ mi kết hợp cùng khăn quảng cổ vuông

Tạo phong cách thanh lịch, sang trọng chỉ với sự kết hợp giữa áo sơ mi và khăn quàng cổ vuông. Áo sơ mi mang nét chỉn chu, lịch lãm được làm nổi bật hơn khi phối cùng khăn quàng cổ vuông gọn gàng. Khăn quàng cổ vuông thêm chút cá tính nhưng không làm mất đi vẻ tinh tế của tổng thể. Hãy chọn áo sơ mi trơn màu trung tính như trắng, đen hoặc xanh navy để phối với khăn quàng cổ vuông có màu sắc nổi bật hơn. Chúc bạn tìm được những outfit ưng ý nhất khi đọc bài viết này!

phoi-do-voi-ao-so-mi

 

 

Bài viết khác

Tin mới nhất

message zalo
[ThongBao]
[Dong]